Bcons Polaris bình dương khi là dự án công trình căn hộ đẳng cấp tiếp theo đó của chủ đầu tư Bcons trên môi trường tỉnh bình dương. dự án chung cư Bcons Polaris có vị trí tuyệt đẹp trên trước mặt con đường Lê Trọng Tấn, ngay cạnh Phạm Văn Đồng, gần khu dân ở hiện nay hữu và chỉ với TP. Hồ Chí Minh Thủ Đức chưa đầy 1 phút di chuyển. Trung tâm căn hộ Bcons Polaris Dĩ An đc quy hoạch tại diện tích S khoảng 4000m2, cùng với kết cấu 2 block căn hộ cao 26 tầng, đem lại 522 căn hộ đẳng cấp mang lại nhà đầu tư.

với nhiều đặc điểm và lợi thế cạnh tranh nhau bởi mức giá rẻ vào khu vực, căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn đc hy vọng khi là dự án “HOT” nhất trục Phạm Văn Đồng sống thời kỳ năm 2023 khái niệm người tiêu dùng ở cũng như người tiêu dùng tại thị trường chung cư Dĩ An. Nổi bậc, dự án được phát triển bởi thương hiệu Bất Động Sản BCONS sự uy tín với tương đối nhiều dự án điển hình nổi bật trong khoảng thời gian vừa mới qua như: Bcons PolygonBcons CityBcons Plaza

vị trí dự án Bcons Polaris tọa lạc trên mặt tiền con đường Lê Trọng Tấnphường an yên, thành phố Hồ Chí Minh Dĩ An, tỉnh bình dương. Ở ngay khu người ở hiện hữu, giải pháp Phạm Văn Đồng chưa đầy 1km, cộng đồng cư Bcons Polaris được thừa kế những thuận lợi về cơ sở, ích lợi và phục vụ cao cấp từ 2 thành phố Hồ Chí Minh Thủ Đức, Dĩ An chỉ trong khoảng thời gian ngắn di dời.

Từ dự án, quý khách hoàn toàn có thể tham gia mang lại những trung tâm TP. Hồ Chí Minh rộng lớn như: Tp Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, TP.Dĩ An, Thuận An,….hay nhiều khu thư giãn trung tâm chỉ vào khoảng thời gian ngắn băng qua Phạm Văn Đồng, QL1A,…Tiện ích người dân hoàn toàn có thể dùng vào nửa đường kính 2km như:

  • Vincom Thủ Đức
  • Chợ Thủ Đức
  • cơ sở y tế Thủ Đức
  • khu trường học các cấp
  • đại học QG TP. Hồ Chí Minh
  • TTTM GO Dĩ An

ở trên trước mặt đường lớn, Bcons Polaris có rất nhiều lợi thế về tính thanh khoản so với người anh Bcons Polygon trước đó. Dự án công trình quy hoạch nút giao Sóng Thần cũng như mở rộng mặt đường an bình là gốc rễ nhằm cho căn nhà Bcons Polaris gia tăng tính thanh khoản sau này.


BCONS POLARIS bên BẰNG


thiết kế dự án công trình Bcons Polaris Lê Trọng Tấn theo phong cách văn minh – thông minh và hợp lý cùng với bầu không khí tự nhiên. Tất cả những liên quan nhỏ của dự án công trình đều đc những nhà thiết kế chăm sóc cẩn thận, đáp ứng nhân tố hợp lý, cùng với chính là tính thẩm mỹ cũng như sự hợp lý nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

quy hoạch TỔNG THỂ:

  • tổng diện tích khu đất: 3820m2
  • mật độ xây dựng dựng: 44%
  • Số block: 1block kép A – B
  • Chiều cao tầng: 26 tầng
  • Tổng số căn hộ: 522 căn nhà
  • Tầng hầm: 2 tầng
  • Tầng 1 và 2: căn nhà tầng trệt+ nơi sinh hoạt hiệp hội cộng đồng
  • Tầng 3 – 29: căn hộ sống

mặt BẰNG TẦNG điển hình

mặt bằng tầng điển hình căn hộ Bcons Polaris được chuyên gia định hình được thiết kế phù hợp, 100% căn hộ đều phải có view nhìn bên ngoài, không bị che khuất, và có khả năng đón gió cũng như không gian tự nhiên từ bên phía ngoài.

mặt BẰNG CẲN HỘ chi tiết

mỗi căn nhà tại dự án Bcons Polaris đều được nhiều nhà kiến trúc đo lường và tính toán cẩn thận nhằm đưa ra các thiết kế kế thông minh, hợp lý. thiết kế căn hộ Bcons Polaris đi theo không khí mở, đc Gia Công không gian sử dụng, không nghỉ tối đa những mặt thoáng tiếp xúc cùng với không khí phía bên ngoài trên ban công, cửa sổ, logia. Với lối xây dựng này, khách hàng sẽ cảm nhận thư giãn, cùng với đó là tiết kiệm diện tích và Gia Công tài chính đến nhà đầu tư.

trên Bcons Polaris tỉnh bình dương, các bạn sẽ có những lựa chọn căn hộ:

  • căn hộ 1PN/1WC: 43.7 – 44.1m2
  • căn nhà 2PN/2WC thường: 52.6 – 53.1m2
  • căn hộ 2PN/2WC góc: 54 – 56.9m2
  • căn nhà 2PN/2WC góc: 58.6m2 – 60.2m2 – 61.2m2 – 61.7m2

nhà mẫu CẲN HỘ BCONS POLARIS

Trải Nghiệm nơi ở chuẩn cao cấp qua xây dựng căn nhà hình tượng căn nhà Bcons Polaris bình dương

ngôi nhà hình mẫu căn hộ Bcons Polaris có vị trí tại mặt đường Bế Văn Đàn, an yên, Dĩ An, tỉnh bình dương (kế bên khu dự án công trình Bcons Polygon). Căn nhà biểu tượng Bcons Polaris sẽ có được 2 loại quy hoạch căn nhà khi là căn thường 54m2 cũng như căn góc 58m2, quý khách tham quan diện tích cũng như thiết kế thực tế, đồng thời đó được chăm sóc tiêu chuẩn và những vật liệu sẽ được chuyển giao.

yêu cầu giao căn hộ Bcons Polaris

giống như những dự án năm trước sẽ thực hiện, căn nhà Bcons Polaris cũng có thể có yêu cầu giao nhà hoàn thành kèm nội thất căn bản đẳng cấp. Các dòng thiết bị chủ đầu tư sẽ bàn giao đến người tiêu dùng như:

  • cửa ngõ chính: cửa ngõ thép chống cháy kèm khóa từ vân tay
  • khu vực khách: gạch sàn bóng kính size 60×60, trần thạch cao kèm tập hợp chiếu sáng, đường ống đồng máy lạnh, tường sơn nước,…
  • khu vực bếp: tủ bếp trên cũng như dưới kèm mặt đá + bồn rửa + máy lọc nước + tập hợp ổ điện,…
  • Logia: gạch chống trơn chống trượt, lan can sắt sơn tĩnh điện, đèn chiếu sáng, dòng thiết bị điện chờ máy giặt + cấp và thoát nước,…
  • nơi ngủ: sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao,…
  • phòng tắm: dòng thiết bị lau chùi tất cả + buồng tắm kính đứng,…

Báo Giá căn hộ Bcons Polaris Lê Trọng Tấn

giá bán chỉ TỪ 39TR/M2 – hoàn hảo nhất khu vực

Mức giá bán căn nhà Bcons Polaris được công ty đầu tư chi mức giá thành dự định chỉ từ 39tr/m2. Mức giá này đc người tiêu dùng cũng như Chuyên Viên nhận định khá xuất sắc đối với địa điểm.

trong khi một số trong những dự án cộng đồng cư khác trong khu vực đang được bán giống như Bcons Polygon xuất hiện giá khoảng 35 – 37tr/m2 xuất hiện VAT, xấp xỉ 1.82 tỷ/ căn. Một dự án ngay chính là Phú Đông Sky Garden đang dần có mức chi phí trên 40tr/m2.

Bcons Polaris | Website Chủ Đầu Tư 

Bcons Polaris Dĩ An Bình Dương là một tổ hợp Dự Án, Căn Hộ, Chung Cư Cao cấp, tọa lạc tại đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, được phát triển bởi tập đoàn Bcons.

Địa chỉ: Đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, Bình Dương

Phone: 0909398986

Email: bconspolaris.com@gmail.com

Tags: #bconspolaris, #bconspolarisbinhduong, #bconspolarisdian, #canhobconspolaris, #duanbconspolaris

Website: https://bconspolaris.com/

Google Site: https://sites.google.com/view/bconspolaris-com/bconspolaris

Blog:

https://bconspolariscom.tumblr.com/

https://bconspolariscom.blogspot.com/

https://bconspolariscom.wordpress.com/

https://bconspolaris.bitrix24site.ru/

https://bconspolaris.amebaownd.com/

https://bconspolaris.therestaurant.jp/

https://bconspolaris.shopinfo.jp/

https://bconspolaris.storeinfo.jp/

https://bconspolaris.theblog.me/

https://bconspolariscom.mystrikingly.com/